SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
5
8
3
1
9
Giới thiệu chung 30 Tháng Chín 2006 2:35:00 CH

Văn phòng Sở

1/. Chức năng:

Tham mưu và giúp Giám đốc Sở về công tác quản trị văn phòng và quản trị công nghệ thông tin. Tham gia chăm lo đời sống cán bộ công chức trong cơ quan.

2/. Nhiệm vụ:

- Đảm bảo thực hiện có hiệu quả các hoạt động quản lý hành chính của Sở trong công tác quản lý nhà nước về ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Thông báo chương trình công tác, cuộc họp của Ban Giám đốc đồng thời kiểm tra việc thực hiện của các đơn vị có liên quan đến nội dung thông báo.

- Tổng hợp, báo cáo nhanh tuần, tháng, chương trình công tác quý; soát xét, kiểm tra các văn bản do Sở phát hành hoặc trình cấp trên đảm bảo đúng thủ tục theo quy định.

- Quản lý toàn bộ tài sản, phương tiện và kinh phí hoạt động của cơ quan đáp ứng yêu cầu công tác của Ban Giám đốc và các phòng ban Sở.

- Duy trì nề nếp và nội dung sinh hoạt cơ quan, thường trực bảo vệ cơ quan, quản lý bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở.

- Thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, Hội đồng Thi đua của Sở và phụ trách công tác pháp chế.

- Từng bước hiện đại hóa và áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình xây dựng, ban hành và quản lý văn bản đi-đến. 

- Quản trị điều hành hệ thống mạng nội bộ cơ quan và theo dõi vận hành ứng dụng công nghệ tin học trong công tác của các phòng ban.

- Quản trị và cập nhật thông tin Website của Sở.

- Quản lý, bổ sung và bảo dưỡng các thiết bị công nghệ thông tin.

   - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Sở giao.


Số lượt người xem: 11497    
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm