SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
0
9
3
1
4
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 23 Tháng Hai 2005 1:15:00 CH

Sở Nông nghiệp và PTNT tiếp đoàn tỉnh Tiền Giang học tập kinh nghiệm phòng chống dịch cúm gia cầm

Ngày 24/02/2005, đoàn đại biểu tỉnh Tiền Giang do Phó Giám đốc Sở Nông Nghiệp và PTNT và 26 đại biểu là đại diện cho 9 huyện và các đơn vị trực thuộc Sở đã đến làm việc với Sở Nông Nghiệp và PTNT TPHCM học tập kinh nghiệm phòng chống dịch cúm gia cầm và tham quan một số cơ sở giết mổ gia cầm để áp dụng cho tỉnh.

 

 Đoàn đã tán đồng và hoan nghênh chủ trương kiên quyết của TPHCM trong các quyết sách nhằm phòng chống dịch cúm gia cầm trong thời gian qua. Giám đốc Sở Nông Nghiệp và PTNT Nguyễn Phước Thảo đã đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực trong việc liên kết giữa 2 tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ trong việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm gia cầm và sự phối hợp chặt chẽ của cơ quan thú y hai địa phương trong việc phòng chống dịch cúm gia cầm, đảm được đời sống của người chăn nuôi và cung cấp đủ thực phẩm cho người tiêu dùng.

Sau khi trao đổi với Giám đốc Sở, đoàn đã được Chi cục thú y TP hướng dẫn tham quan 4 cơ sở giết mổ gia cầm, gồm: cơ sở Phạm Tôn, Công ty Phú An Sinh, Công ty Huỳnh gia huynh đệ và công ty Long Bình.

TMT

Số lượt người xem: 4145    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm