SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
6
4
4
7
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 21 Tháng Ba 2005 2:30:00 CH

Về với vùng sâu, vùng xa của Thành phố Hồ Chí Minh

Hàng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Sở Nông Nghiệp và PTNT thành phố đều tổ chức đoàn đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ dân giữ rừng và các cán bộ nhân viên của các đơn vị thuộc Sở đang công tác tại Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh.
 
   

         Rừng phòng hộ ở Củ Chi, Bình Chánh, Cần Giờ là những khu rừng tràm, bạch đàn xanh tươi, là những khu rừng đước bạt ngàn. Những khu rừng này là lá phổi xanh, đóng góp quan trọng về vấn đề bảo vệ môi trường trong lành cho người dân thành phố. Biết bao người dân Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh đã lặng lẽ chăm sóc những khu rừng này, và sự đóng góp không mệt mỏi của những cán bộ ngành Nông nghiệp-PTNT cho sự xanh tươi của rừng.

 

Hàng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Sở Nông Nghiệp và PTNT thành phố đều tổ chức đoàn đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ dân giữ rừng và các cán  bộ nhân viên của các đơn vị thuộc Sở đang công tác tại Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh.

 

Ngày 27/01/2005, Đoàn công tác của Sở do PGĐ Sở Lê Thanh Liêm dẫn đầu cùng đại diện của Ban VSTBPN, Công đoàn , đoàn TNCS HCM và một số đơn vị thuộc Sở: CC BVNL thuỷ sản, CC Kiểm lâm, CC BVTV đã xuống Cần Giờ, đi thăm chúc  mừng nhân dịp Tết Ất Dậu và tặng 180 phần quà, trị giá 32.489.000 đồng cho các hộ dân giữ rừng, các cán bộ nhân viên các đơn vị thuộc Sở trú đóng tại Cần Giờ. Đoàn cũng đã thăm Ban Quản lí rừng phòng hộ Cần Giờ, đơn vị đã từng nhiều năm gắn bó với Sở trong việc giữ gìn bảo vệ và chăm sóc rừng Cần Giờ. Đoàn đi thăm một số hộ dân giữ rừng, thăm Trạm Kiểm lâm An Thới Đông, Trạm Kiểm lâm Thiềng Liềng, tới thăm Trạm Thú y, BVTV, BVNL Thuỷ sản, Trạm Khuyến Nông. Tại mỗi điểm đến, PGĐ Lê Thanh Liêm đều ân cần chuyển lời chúc Tết của Đảng uỷ, Giám đốc Sở tới cán bộ- CNV cũng như gia đình , đồng thời thăm hỏi tình hình công tác, điều kiện làm việc của cán bộ – CNV, những khó khăn cần giải quyết… Đ/c cũng  động viên, nhắc nhở CB-CNV cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt công tác .Và nhấn mạnh: Đảng uỷ, Ban Giám đốc luôn quan tâm tới những thành viên của ngành ở vùng xa.

 

Đại diện các đơn vị phát biểu sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Sở và cho rằng đây là sự động viên tinh thần rất to lớn cho CB-CNV, giúp anh chị em khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngày 4/2/2005, Đoàn tiếp tục thăm và tặng quà Tết cho các hộ giữ rừng Củ Chi, Bình Chánh.

 

Đoàn công tác của Sở Nông Nghiệp và PTNT hoàn thành tốt nhiệm vụ là nhờ ở tình cảm thân thương gắn bó của các đơn vị, phòng ban của Sở, đặc biệt sự hỗ trợ về kinh phí của các đơn vị thuộc ngành BVTV của Thành phố.

 

Nhân dịp xuân về, xin gửi tới các đơn vị đã tài trợ kinh phí, phương tiện chuyên chở và cùng tham gia đoàn công tác, mang lại niềm vui cho cán bộ -CNV các đơn vị vùng xa thuộc Sở, các hộ giữ rừng Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh lời Chúc mừng năm mới Xuân Ất Dậu 2005: “An khang - Thịnh vượng và đạt nhiều thắng lợi mới”.

 

 

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ TÀI TRỢ KINH PHÍ

***

 

 

1.     Cty TNHH MỘT THÀNH VIÊN BVTV SÀI GÒN

2.     Cty VẬT TƯ  BVTV I

3.     Cty VẬT TƯ BVTV II

4.     Cty CỔ PHẦN BVTV AN GIANG

5.     Cty TNHH SX TOBA

6.     Cty Cổ PHẦN HỐC MÔN

7.     Cty TNHH VIỆT THẮNG

8.     Cty TNHH TÚ ANH

9.     Cty TNHH THANH SƠN HÓA NÔNG

10. Cty TNHH ALFA (SÀI GÒN)

11. Cty TNHH ADC

12. Cty TNHH NÔNG PHÁT

13. Cty TNHH THÁI NÔNG

14. Cty TNHH HOÀNG ÂN

15. Cty TNHH THANH SƠN A

16. Cty TNHH TM ĐỒNG XANH

17. Cty TNHH AN HƯNG PHÁT

18. Cty TNHH TM ACP

19. Cty TNHH DVTM NGỌC TÙNG

20. Cty TNHH NÔNG DƯỢC ĐIỆN BÀN

21. Cty TNHH TM TRANG NÔNG

22. DNTN TÂN QUI

23. Cty CỔ PHẦN GIÁM ĐỊNH- KHỬ TRÙNG VIỆT NAM.

24. Cty THUỐC SÁT TRÙNG VIỆT NAM

25. Cty TNHH TM VIỆT BÌNH PHÁT./.

 

 

 

         BAN VSTB PHỤ NỮ

SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT


Số lượt người xem: 4330    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm