SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
5
3
9
0
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 31 Tháng Mười 2008 12:45:00 CH

Xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, chất lượng cao, phát triển bền vững và hội nhập thành công

Đó là mục đích của Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế năm 2008 diễn ra từ ngày 30/10 đến ngày 4/11/2008, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TPHCM. Hội chợ thu hút trên 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự với các sản phẩm chủ lực về nông, lâm, thuỷ sản, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và thiết bị công nghệ phục vụ sản xuất tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.


Hội chợ lần này do Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp với UBND TPHCM tổ chức. Khách đến tham quan ngoài chiêm ngưỡng các sản phẩm cây hoa, cá cảnh, sinh vật cảnh, bonsai, giống cây - con, làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ… còn được cung cấp các thông tin bổ ích qua các chương trình như: Tư vấn KHKT trực tiếp cho nông dân, tham quan các mô hình làm ăn hiệu quả, hội thảo an toàn vệ sinh nông sản thực phẩm, tôn vinh danh hiệu các sản phẩm chất lượng cao của ngành nông nghiệp.

Tại lễ khai mạc hội chợ, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lương Lê Phương khẳng định, hội chợ này là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm về nông, lâm, thuỷ sản và thủ công mỹ nghệ, thiết bị công nghệ phục vụ sản xuất và tiêu dùng… với du khách mời đến từ các nước. Qua đó, trao đổi kinh nghiệm, ký kết hợp tác đầu tư, tìm kiếm đối tác để phát triển sản xuất. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận xu hướng, thị hiếu người tiêu dùng, từ đó cải tiến mẫu mã, bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

  Đặng Kiệt

 

           


Số lượt người xem: 3695    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm