SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
8
8
9
9
TIN HOẠT ĐỘNG KHÁC 13 Tháng Mười Hai 2013 8:55:00 SA

Khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Công nghệ cao và Công nghiệp Thực phẩm năm 2013

 

 

Tối ngày 11 tháng 12 năm 2013, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận I, Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Công nghệ Cao và Công nghiệp Thực phẩm năm 2013 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố tổ chức.

Hội chợ kéo dài từ ngày 11 tháng 12 đến ngày 15 tháng 12 năm 2013. Với quy mô hơn 300 gian hàng trưng bày triển lãm, hội chợ thu hút gần 200 doanh nghiệp và các đơn vị đến từ thành phố Hồ Chí Minh và 19 tỉnh - thành phía Nam tham dự. Hội chợ với mục tiêu, tạo điều kiện cho ngành nông nghiệp của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh - thành tiếp cận và nắm bắt được những tiến bộ khoa học kỹ thuật và các thành tựu trong lãnh vực nông nghiệp công nghệ cao; tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thông tin giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam, thu hút đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm; góp phần quan trọng thực hiện chương trình chuyển dịch cơ cấu hàng xuất khẩu của thành phố theo hướng công nghệ kỹ thuật cao, có hàm lượng chất xám cao, đưa công nghệ chế biến sản phẩm trong nông nghiệp lên một bước tiến mới, gia tăng giá trị xuất khẩu của thành phố.

Đây là dịp để ngành nông nghiệp của các địa phương giao lưu, tiếp cận những tiến bộ khoa học kỹ thuật và các thành tựu trong lãnh vực nông nghiệp công nghệ cao, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu, góp phần tăng sức cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Điểm nhấn của hội chợ là khu thiết kế “Ngôi nhà chung”, giới thiệu những thành tựu, tiềm năng và định hướng ngành nông nghiệp của thành phố và các tỉnh thành. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động hấp dẫn của các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc hàng đêm, triển lãm bonsai, cá kiểng, triển lãm hình ảnh đặc sắc, các cuộc thi về hoa lan, cây cảnh… phục vụ tết Nguyên đán sắp tới.

 

Đặng Kiệt

 

 

Một số hình ảnh tại hội chợ

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 4772    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm