SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
1
1
5
0
8
Tin tức tổng hợp 26 Tháng Mười 2016 8:10:00 SA

Giao lưu, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016), 06 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2016) và chào mừng Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016), 06 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2016) và chào mừng Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; ngày 21 tháng 10 năm 2016, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới phối hợp cùng với Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ, công tác quản lý sản xuất, kinh doanh và chăm sóc gia đình của nữ cán bộ lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc Sở và các nữ lãnh đạo doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông, lâm, thủy sản. Buổi giao lưu có sự tham gia của Bà Huỳnh Thị Kim Cúc, Phó Giám đốc Sở, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới Sở, cùng các đồng chí nữ là lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc Sở và đặc biệt là sự tham gia của hơn 20 nữ lãnh đạo các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản trên địa bàn thành phố.

Trong chương trình giao lưu, Đoàn ghé thăm và tìm hiểu các mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại Khu Nông nghiệp Công nghệ cao Thành phố (Xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi). Tại đây đoàn được các đồng chí lãnh đạo Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao giới thiệu về hoạt động của Ban, giao lưu chia sẽ các kinh nghiệm trong ứng dụng khoa học công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp và tham quan thực tế các mô hình như: trồng rau trong nhà màng, trồng hoa lan, phòng nuôi cấy mô, trang trại nấm của Công ty An Sinh...

 

 

 

Cùng ngày đoàn ghé tham quan Hợp tác xã Hoa lan Huyền thoại (tại Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi). Đại diện Hợp tác xã, chị Đặng Lê Thị Thanh Huyền - Chủ nhiệm đã giới thiệu về hoạt động của Hợp tác xã, đặc biệt các thành viên của Hợp tác xã gồm 10 thành viên đều là các chị có trồng hoa lan, cùng liên kết hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh hoa lan; sản phẩm hoa lan của Hợp tác xã đã cung cấp khắp các tỉnh thành của nước ta.

 

 

 

 

Qua buổi giao lưu, các chị có dịp học tập, chia sẽ kinh nghiệm trong việc sản xuất, kinh doanh và thực hiện nhiệm vụ. Buổi giao lưu còn là cơ hội gắn kết giữa các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp, làm cầu nối để các doanh nghiệp trong việc mở rộng sản xuất cũng như phát triển sản phẩm của đơn vị trong thời gian tới.

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua đã khẳng định các chị không những đảm đương tốt vai trò người mẹ, người vợ đối với gia đình, đặc biệt là các chị nữ lãnh đạo các hợp tác xã, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nông lâm thủy sản đã góp phần cùng với thành phố trong công cuộc xây dựng nền nông nghiệp đô thị hiện đại và một Thành phố Hồ Chí Minh “Văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Nhã Trúc


Số lượt người xem: 3005    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm