SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
7
4
9
0
5
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 30 Tháng Ba 2007 8:20:00 CH

Tăng cường giám sát vùng nuôi và ứng phó với sự cố dầu tràn vùng khơi.

Những ngày gần đây tình hình dầu loang đã và đang xảy ra ở vùng biển phía Nam làm ảnh hưởng đến một số khu vực nuôi nghêu ở Tiền Giang, Bến Tre. Vì vậy để chủ động ứng phó với vết dầu loang, có thể ảnh hưởng đến vùng nuôi nghêu Cần Giờ và khu vực nuôi tôm sú đang vào vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị Uỷ ban nhân dân huyện Cần Giờ, Chi cục Quản lý chất lượng và Bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản một số nội dung sau:


1/ Chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ tăng cường giám sát vùng nuôi nghêu và các đầu nguồn nước khu vực nuôi tôm tập trung khuyến cáo bà con nông dân lấy nước vào ao nuôi trong thời điểm thích hợp.

2/ Tổ giám sát vùng nuôi nghêu tăng cường kiểm tra và khuyến cáo các tổ nuôi nghêu xây dựng các biện pháp bảo vệ bằng các hình thức phù hợp khi bị ảnh hưởng sự cố dầu loang đến vùng biển Cần Giờ, nên thu hoạch hết lượng nghêu đạt hương phẩm.

Để hạn chế mức thấp nhất dự cố dầu loang có thể ảnh hưởng đến vùng biển Cần Giờ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị thủ trưởng các đơn vị liên quan quan tâm chỉ đạo và báo cáo nhanh về Sở khi có sự cố ảnh hưởng của dầu loang để kịp thời chỉ đạo, xử lý.


Số lượt người xem: 4414    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm