SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
2
1
5
0
1
Thông tin đấu thầu 26 Tháng Mười Hai 2011 1:05:00 SA

Mời chào giá mua sắm trang thiết bị văn phòng làm việc cho Ban quản lý dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh

Gói thầu Số 01-HH/LIFSAP-HCMC

Ban quản lý dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh mời các Nhà cung ứng là các Công ty có đủ tư cách hợp lệ, có uy tín, đủ năng lực và thực sự kinh doanh các hàng hóa đang được mua sắm gửi bản chào giá cung cấp những hàng hoá sau:

 

STT

Danh mục hàng hóa

Số lượng

Đơn vị tính

1

Máy tính để bàn

14

Bộ

2

Máy tính xách tay

3

Cái

3

Ổ cứng di động

1

Cái

4

Máy in Laser 2 mặt  

1

Cái

5

Máy Photocopy 2 mặt kỹ thuật số

1

Cái

6

Máy Fax

1

Cái

7

Máy quét ảnh

1

Cái

8

Máy chiếu

1

Cái

9

Màn chiếu

1

Cái

10

Máy quay phim kỹ thuật số

1

Cái

11

Máy chụp hình kỹ thuật số

1

Cái

12

Bộ lưu điện

7

Cái

13

Tủ hồ sơ bằng gỗ MFC

2

Cái

14

Bàn nhân viên

14

Cái

15

Ghế nhân viên

14

Cái

16

Két sắt

1

Cái

1.                    Nhà cung ứng phải chào giá cho tất cả các hạng mục trong danh sách nêu trên. Một cách tương ứng, việc đánh giá và trao Hợp đồng sẽ được thực hiện cho tất cả các hạng mục của gói thầu.

2.                    Hợp đồng sẽ được trao và ký kết với Nhà cung ứng có bản chào giá được xác định là đáp ứng cơ bản tất cả các yêu cầu của Thư mời chào giá này và có giá đánh giá thấp nhất.

3.                    Thông tin về thông số kỹ thuật và số lượng yêu cầu được trình bày tại Phụ lục 1- Các yêu cầu kỹ thuật của Thư mời chào giá này. Tiêu chí đánh giá kỹ thuật: Theo phương pháp ĐẠT hay KHÔNG ĐẠT.

4.                    Các bản chào giá theo mẫu yêu cầu phải được gửi tới :

Ban quản lý dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm (PPMU) Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Phòng làm việc của Văn phòng Ban quản lý LIFSAP, 176 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

            Điện thoại : 08-38 297 580                        Fax: 08-38 294 764

5.                       Bản chào giá phải kèm theo các tài liệu về kỹ thuật, ca-ta-lô. Ngoài ra, công ty phải cung cấp các thông tin về dịch vụ hậu mãi, nếu có. Ban quản lý dự án có thể yêu cầu Nhà thầu đáp ứng về kỹ thuật, có giá chào thầu thấp nhất cung cấp các tài liệu: (i) Quyết định thành lập Công ty; (ii) Chứng nhận đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế ; (iii) Báo cáo tài chính năm 2010 có xác nhận của cơ quan thuế, Giấy ủy quyền của Nhà sản xuất hoặc văn phòng đại diện của nhà sản xuất cho hàng hóa cung cấp (bản gốc hoặc bản sao y công chứng) của hạng mục Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy photocopy, máy chiếu và máy quay kỹ thuật số. Trong trường hợp không cung cấp đáp ứng theo yêu cầu nêu trong thư mời sẽ không được trao thầu.

6.                       Hạn chót để nộp chào giá là trước 8 giờ 00 ngày 04 tháng 01 năm 2012. Hồ sơ chào giá sẽ được mở công khai với sự tham gia của đại diện các Công ty (nếu có nguyện vọng tham gia) vào lúc 8 giờ 00 cùng ngày.

7.                       Các bản chào giá được gửi bưu điện, fax hoặc trực tiếp đều được chấp nhận. Trong trường hợp gửi bằng bưu điện hoặc fax bị thất lạc hoặc thời gian gửi đến Ban quản lý dự án muộn hơn hạn chót nộp hồ sơ chào giá nêu trên không được chấp nhận.

8.                       Các điều kiện cung cấp khác như sau :

(i)               Giá cả: Các nhà cung ứng sẽ chào giá tới địa điểm giao hàng (có nghĩa là giá đã bao gồm tất cả các chi phí vận chuyển liên quan, bảo hiểm, chi phí đào tạo như yêu cầu trong Phần Yêu cầu kỹ thuật và các loại thuế liên quan phải trả nếu được trao Hợp đồng).

(ii)             Đồng tiền: Bản chào giá phải được chào bằng Việt Nam đồng (VND).

(iii)           Thanh toán: 100% giá trị hợp đồng hoặc đơn đặt hàng bằng cách chuyển khoản sau khi Ban quản lý dự án nghiệm thu hàng hoá. Thanh toán bằng Việt Nam đồng (VND).

(iv)          Lịch giao hàng: trong thời gian 7 ngày kể từ khi ký hợp đồng.

(v)            Bảo hành: Thời gian bảo hành yêu cầu đối với từng thiết bị xem chi tiết Phụ lục 1. Nhà cung ứng cần thể hiện chi tiết thời hạn và các điều khoản bảo hành trong Bản chào giá.

Địa điểm giao hàng:

Phòng làm việc của Ban quản lý dự án (LIFSAP)

176 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : 08-38297623                        Fax:  08-38294764

(vi)           Hiệu lực:  Bản chào giá của Nhà cung ứng sẽ có giá trị trong thời hạn 60

ngày kể từ  ngày đệ trình bản chào giá.

9.                       Các thông tin chi tiết có thể được cung cấp tại:

Ban quản lý dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm (LIFSAP)

                   Địa chỉ : 176 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                   Điện thoại : 08-38 297 580                  Fax:  08-38 294 764

            

Đề nghị Quý Công ty/Nhà cung ứng xác nhận bằng Fax khi nhận được Thư mời chào giá này và thông báo sẽ nộp bản chào giá hay không.

Số lượt người xem: 4846    
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm