SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
2
4
1
1
4
Tin tức tổng hợp 01 Tháng Sáu 2023 8:25:00 SA

Đại hội đại biểu Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, Đại hội đại biểu Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã được tổ chức tại Hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đến dự và chỉ đạo và chỉ đạo Đại hội có đồng chí La Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố, đồng chí Đinh Minh Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đại hội cũng vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, đại diện cấp ủy các chi đảng bộ, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở, các đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn có nhiều đóng góp cho hoạt động Công đoàn Sở, Công đoàn cơ sở thành viên nhiệm kỳ 2017 -2023 và 108 đại biểu đại diện cho 1.131 đoàn viên công đoàn đến từ 17 Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc. Đại hội cũng vui mừng đón nhận những lẵng hoa tươi thắm chức mừng của Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Qua hơn một buổi sáng diễn ra Đại hội, với tinh thần xây dựng và trách nhiệm cao với tổ chức Công đoàn, các nội dung lớn và thiết thực về công tác phát triển Đảng, chăm lo người lao động khó khăn, tổ chức nhiều hoạt động gắn kết, tạo tình cảm gắn bó giữa người lao động với đơn vị, phát huy truyền thống, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để kịp thời hỗ trợ công đoàn viên, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người lao động đã được các đại biểu thảo luận, đề cập tại Đại hội.

Đại hội đã bầu được 14 đồng chí (khuyết 01) tham gia Ban Chấp hành Khóa VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, bầu các đại biểu chính thức, dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn Viên Chức Thành phố. Ông Lê Hoàng Thi, Ủy viên Ban Thường Đảng ủy, Trưởng phòng Phòng Tổ chức Cán bộ Sở tái đắc cử Chủ tịch Công Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ VII nhiệm kỳ 2023 - 2028.

(Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

 


Số lượt người xem: 697    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm