SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
2
4
2
1
3
Tin tức tổng hợp 30 Tháng Sáu 2023 9:10:00 SA

Hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2023) tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

 

Sáng ngày 28 tháng 6 năm 2023, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới Sở phối hợp với Ban Chấp Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp mặt kỷ niệm "Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; biểu dương “Gia đình văn hóa, bền vững, hạnh phúc”; ra mắt câu lạc bộ yoga và Hội thi nấu ăn chủ đề “Gắn kết yêu thương" nhằm tạo điều kiện để công chức,viên chức, người lao động trong toàn Sở có dịp giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, cùng tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Đến tham dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới Sở, Ban Chấp hành Công đoàn Sở, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, Ban Nữ công Công đoàn Sở và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Sở; các thí sinh tham dự Hội thi nấu ăn và các gia đình công chức, viên chức, người lao động có thời gian xây dựng hôn nhân bền vững, hạnh phúc tròn 30 năm trở lên.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đinh Minh Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở, Trưởng ban Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới Sở đã chúc mừng toàn thể các gia đình công chức, viên chức và người lao động nhân Ngày Gia đình Việt Nam, đặc biệt là 09 gia đình có thời gian xây dựng hôn nhân bền vững, hạnh phúc tròn 30 năm trở lên được biểu dương “Gia đình Văn hóa, Bền vững, Hạnh phúc” cấp Khối và 34 gia đình tròn 25 năm trở lên cấp Sở.

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, vừa giúp rèn luyện sức khỏe cho công chức, viên chức, người lao động, vừa là nơi chia sẻ và gắn kết các thành viên, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc, Câu Lạc bộ Yoga Khỏe và Đẹp đã ra mắt với với Ban Chủ nhiệm gồm 05 thành viên, ngay sau khi ra mắt các thành viên Câu lạc bộ đã biểu diễn bài múa yoga với chủ đề “Mẹ yêu con” đã nhận được sự tán thưởng của toàn thể công chức, viên chức và người lao động tham dự.

Sôi nổi và hào hứng nhất là phần thi nấu ăn chủ đề “Gắn kết yêu thương” với 16 đội dự thi đại diện cho 16 Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc. Điểm khác biệt so với các cuộc thi nấu ăn trước đây là các đội đi chợ chọn nguyên liệu tại chỗ do Ban tổ chức chuẩn bị. Mỗi đội dự thi nấu trọn vẹn bữa cơm với các món cơ bản gồm: 01 món mặn, 01 món xào, 01 món canh và nước uống (khẩu phần dành cho 10 người ăn) trên một bàn ăn. Sau 120 phút, các đội thi đã hoàn thành những món ăn truyền thống của người Việt Nam đầy đủ chất dinh dưỡng, được bày trí đẹp mắt và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao thưởng gồm: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích. Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sự phấn khởi cho người tham dự. Đồng thời góp phần khẳng định tầm quan trọng của bữa cơm gia đình trong gắn kết các thành viên gia đình, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình./.

Công đoàn Sở NNPTNT

 

 

 

 


Số lượt người xem: 588    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm