SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
0
0
2
9
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 18 Tháng Mười Một 2003 3:35:00 CH

Đoàn đại biểu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội học tập và trao đổi kinh nghiệm triển khai chương trình rau an toàn với Tp Hồ Chí Minh

Rau an toàn hiện đang là mối quan tâm của ngành nông nghiệp cả nước, diện tích rau an toàn đang ngày càng phát triển không chỉ ở TPHCM mà còn ở các tỉnh khác. Tuy nhiên, mỗi địa phương lại có một cách thức và kinh nghiệm thực hiện khác nhau. Nhằm mục đích học tập và trao đổi kinh nghiệm thực hiện chương trình rau an toàn ở TPHCM, ngày 11/11/2003, đoàn đại biểu Sở NN&PTNT Hà Nội do ông Đào Duy Tâm – Phó giám đốc Sở - dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Sở NN&PTNT TPHCM. Đoàn gồm 16 thành viên thuộc Phòng kỹ thuật Sở, Chi cục Bảo vệ thực vật, chủ tịch xã và chủ nhiệm hợp tác xã sản xuất rau an toàn ở các huyện, dự kiến khảo sát thực địa và làm việc với với các cơ quan, đơn vị có liên quan đến sản xuất rau an toàn ở TPHCM, Cần Thơ và Lâm Đồng.
 
   


Tại buổi làm việc với Sở Nông Nghiệp và PTNT, đoàn đã nghe báo cáo về tình hình phát triển rau an toàn TP từ năm 2000 – nay và sau đó, đã trao đổi với Sở về các chính sách về rau an toàn, việc kiểm soát dư lượng thuốc trừ sâu, cơ chế hỗ trợ đầu tư rau an toàn  của TP. Sau khi nghe báo cáo và trao đổi tại văn phòng, đoàn đã được hướng dẫn đi thăm liên tổ sản xuất rau an toàn, thăm công ty Sao Việt (công ty chế biến và kinh doanh rau an toàn ), khảo sát chợ đầu mối nông sản và xe kiểm tra nhanh dư lượng thuốc trừ sâu của chi cục Bảo vệ thực vật thành phố. Chiều ngày 12/11/2003  đoàn rời TP và tiếp tục đi Cần Thơ.


Số lượt người xem: 4367    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm